From Beginner to Digital Marketing Professional

Digital Marketing
PRICE
฿15,600.00

Start

กันยายน 10, 2017 - 9:00 am

End

ตุลาคม 1, 2017 - 4:00 pm

Address

ศูนย์คอมพิวเตอร์ อาคารนวมินทราธิราช ชั้น 12 คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เลขที่ 118 ถนนเสรีไทย แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240   View map

General Information (ข้อมูลทั่วไปของรายวิชา)

Course Title

ชื่อรายวิชา

From Beginner to Digital Marketing Professional

พัฒนานักการตลาดดิจิตอลสู่มืออาชีพ

Course Duration

ระยะเวลาของรายวิชา

(รวมเวลาอบรม 24 ชั่วโมง)

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560  เวลา 9:00-16:00 น.
วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560  เวลา 9:00-16:00 น.
วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560  เวลา 9:00-16:00 น.
วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2560  เวลา 9:00-16:00 น.

Target Group

กลุ่มเป้าหมาย

·        ผู้ที่สนใจด้านการตลาดดิจิตอล

·        นักเรียน นักศึกษา

·        เจ้าหน้าที่ฝ่ายการสื่อสาร และการตลาด

·        ผู้บริหารฝ่ายการสื่อสาร และการตลาด

·        นักธุรกิจรุ่นใหม่

·        เจ้าของธุรกิจ

Course Aim

จุดมุ่งหมายของรายวิชา

เพื่อให้ผู้เรียนมี ความรู้ และทักษะ ในด้านการสื่อสารบนโลกดิจิตอล ผ่านการถ่ายทอดประสบการณ์จากผู้ปฏิบัติการ  โดยสรุปความสำคัญ ความเข้าใจเบื้องต้น และลงมือปฏิบัติจริงในการวางแผน จัดทำ และบริหารจัดการ การสื่อสารบนโลกดิจิตอล และสามารถนำไปวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารยุคดิจิตอลในรูปแบบของนักการตลาดมืออาชีพ

โดยการศึกษาเริ่มจากความรู้พื้นฐานของการสื่อสารการตลาดดิจิตอล เครื่องมือในการใช้ในปัจจุบัน การวางแผนกลยุทธ์การใช้เครื่องมือต่างๆ เทคนิคการใช้เครื่องมือการสื่อสารด้านดิจิตอล เพื่อบรรลุเป้าหมายของกลยุทธ์ที่ได้วางแผนไว้ รวมถึงการวิเคราะห์ผล และการพัฒนาปรับปรุงเครื่องมือดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

Course Objective

วัตถุประสงค์ของรายวิชา

1. เพื่อให้ผู้เรียนมีองค์ความรู้ และความเข้าใจในการจัดการสื่อสารสื่อดิจิทัล

2. สามารถบูรณาการความรู้ในวิชาชีพอื่นเข้ามาผนวกกับวิชาชีพด้านนิเทศาสตร์และการสื่อสารได้

3. สามารถติดตามความก้าวหน้าทางความรู้ใหม่ๆ ที่สนับสนุนกระบวนการดำเนินงานด้านนิเทศศาสตร์ที่เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน

 

Teaching Plan and Evaluation Plan (แผนการสอนและการประเมินผล)

TOPICS HEADINGS LECTURER HOURS
Introduction to Digital Marketing, Online Communication and Sale ·Traditional Marketing versus Digital Marketing
·Online Communication Principle
·Best Practices and Case Studies
นายอิทธิ อดุลสุทธานนท์
กรรมการผู้จัดการหสน.อิมแพสชัน
3
Strategic Planning for Digital Marketer ·Online Demographic and Community
·Digital Campaign Planning
·Digital Implementation Plan
·Digital Campaign Evaluation
นายอิทธิ อดุลสุทธานนท์
กรรมการผู้จัดการหสน.อิมแพสชัน
3
Content Marketing and Video Marketing ·Creative Thinking
·Copy-writing
·Content Planning
·Story-telling
·Viral Video-Making
นายกรกฎ วิชัย
ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายการสร้างสื่อสร้างสรรค์ Munk Production (ผู้สร้างสรรค์สื่อให้เครือสหพัฒนพิบูล) และ หสน.อิมแพสชัน
3
Social Media Marketing and Media Planning ·Building and Engaging Online Community
·Media Planning and Budgeting
·Target Setting
·Social Media Ads Type
นส.นฤมล โชคสุริยะกุล
เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดออนไลน์ BEC-Tero Entertainmentวิทยากรพิเศษด้านการตลาดออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
3
Search Engine Optimization ·SEO Principles
·UI/UX Design
·Best practices and Case Studies
นายอิทธิ อดุลสุทธานนท์
กรรมการผู้จัดการ
หสน.อิมแพสชัน
3
Search Engine Management (Google Adwords and Display Network) ·Account Setup and Billing
·Keyword Planner
·Campaigns Management
·Display Networks
นส.นฤมล โชคสุริยะกุล
เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดออนไลน์ BEC-Tero Entertainmentวิทยากรพิเศษด้านการตลาดออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
3
Google Analytics ·Google Analytics: Tracking Code
·Audience Overview
·Acquisition Overview
·Behavior Overview
ผศ.ดร.รัฐกร พูลทรัพย์
ผู้อำนวยการศูนย์คอมพิวเตอร์
คณะสถิติประยุกต์ นิด้า
3
Digital Marketing Workshop ·Brainstorming and Planning Digital Solution plan
·Presenting to the class
Students 3

ชื่อวิทยากร

  • ผศ.ดร.รัฐกร พูลทรัพย์
    ผู้อำนวยการศูนย์คอมพิวเตอร์
    คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
  • นายอิทธิ อดุลสุทธานนท์
    กรรมการผู้จัดการ หสน.อิมแพสชัน
    วิทยากรพิเศษด้านการตลาดออนไลน์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
  • นส.นฤมล โชคสุริยะกุล
    เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดออนไลน์ BEC-Tero Entertainment
    วิทยากรพิเศษด้านการตลาดออนไลน์มหาวิทยาลัยศรีปทุม
  • นายกรกฎ วิชัย
    ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายการสร้างสื่อสร้างสรรค์ Munk Production
    (ผู้สร้างสรรค์สื่อให้เครือสหพัฒนพิบูล) และ หสน.อิมแพสชัน

ติดต่อสอบถาม

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุธิสา คงรื่น เบอร์โทรศัพท์ 0-2727-3083-84, ศูนย์คอมฯ 063-798-5448 หรือ อีเมล์ : training@as.nida.ac.th

MORE DETAIL

Phone

0-2727-3037-40

Email

training@as.nida.ac.th